The More You Know: ALL ABOUT HOKA!

.

.

The More You Know วันนี้จะพา Seeker ทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์น้องใหม่ของร้านเรามากขึ้นนั่นคือ Hoka เรื่องราวของแบรนด์นี้จะเป็นอย่างไร มีที่มาที่ไปแบบไหน ทำไมถึงตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน และรองเท้า Hoka ที่ SEEK จำหน่ายมีรุ่นอะไรบ้าง วันนี้มีคำตอบ!

.

.

จุดเริ่มต้นของ Hoka คือที่ประเทศฝรั่งเศส

Hoka ก่อตั้งขึ้นในเทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศส เริ่มต้นโดยนักกีฬาผจญภัยชาวฝรั่งเศสและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ Nico Mermoud, Jean-Luc Diard และ Christophe Aubonnet ใกล้เมือง Chamonix ประเทศฝรั่งเศส Hoka เปิดตัวรองเท้าคู่แรกในตลาดสหรัฐฯ ในปี 2010 

.

.

Hoka One One เป็นวลีจากภาษาเมารีพื้นเมืองของนิวซีแลนด์ ซึ่งแปลอย่างคร่าวๆ ว่า "บินไปทั่วโลก" “Hoka” เป็นคำกริยาที่มีความหมายว่าทะยานหรือบิน ในขณะที่ “One One” (ออกเสียงว่า “Own-ay Own-ay”) เป็นคำนามที่มีความหมายเหมือนโลก ชื่อนี้อยู่เบื้องหลังสโลแกนของแบรนด์ "Time to Fly"

.

.

รองเท้าวิ่ง Daily Trainer ที่มีจุดเด่นในเรื่องการซัพพอร์ต ตัว Clifton 9 ในเวอร์ชั่นนี้ได้ทำการเพิ่มความสูงขึ้นอีก 3 มม. ปรับดีไซนด์ในหลาย ๆ จุด โดยจุดเด่น ๆ นั่นคือพื้นโฟมที่ได้มีการปรับให้มีการตอบสองที่ดีขึ้น เฟิร์มขึ้น แต่ยังคงความนุ่มสบายไว้เช่นเดิม ตามด้วยตัวผ้าระบายอากาศได้ดีและโอบรัดกระชับเท้า โฟม Eva รับแรงกระแทกได้ดี เน้นการซัพพอร์ต มาในโทนสีดำล้วน BlackOut ที่บอกเลยว่าเป็นมากกว่ารองเท้าวิ่ง อย่ารอช้าจัดกันได้ที่ www.seekthailand.com/hoka

.

.

พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว! กับรองเท้าวิ่งที่มาในรูปแบบของไลฟ์สไตล์อย่างเจ้า Bondi 8 โมเดลเทพจากแบรนด์ HOKA มาในสี Triple Black สีดำดุ ๆ Bondi 8 ปรับโฉมใหม่ด้วยโฟมที่นุ่มกว่า เบากว่า และรูปทรงส้นที่ขยายใหม่เอี่ยม ตามด้วยแผ่นรองพื้นรองเท้าไฮบริด Ortholite® เป็นรองเท้าที่ไม่ว่าจะใส่วิ่ง ใส่เที่ยวก็สามารถแมทช์และไปกับคุณได้ทุกที่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ https://seekthailand.com/

.

.

Hoka Hopara! ตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์และแฟชั่นได้เป็นอย่างดี ด้วยวัสดุสังเคราะห์ และ Neoprene น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับระบบ Quick-lace system ทำให้การสวมใส่นั้นรวดเร็วและง่ายดาย มาในระบบยาง EVA ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ พร้อมกับแพทเทิร์นดอกยางด้านนอก ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเหมือนได้รองเท้าที่ครบจบในที่เดียว!

.

.

Recovery Time! กับรองเท้าแตะ Hoka Ora Recovery Slide ให้ความสบายหลังจากออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ให้สไตล์สุดล้ำ พื้นรองเท้าหยิบยกมาจากโมเดลรองเท้าวิ่งให้ความนุ่มสบายขณะสวมใส่ มีด้วยกันถึง 2 สี คือ สีดำโทนดุเอาใจสายดาร์คและสีเขียวนีออนเอาใจสายแฟชั่น ใครกำลังมองหารองเท้าแตะที่เป็นมากกว่ารองเท้าแตะต้องคู่นี้เท่านั้น!

.

จำหน่ายแล้ววันนี้ที่:

- SEEK Website: https://seekthailand.com/hoka

- SEEK Shopee: https://shopee.co.th/seek_thailand 

.

ติดตาม Update และ Review ได้ทาง

SEEK Facebook: https://bit.ly/2WFD3nO

SEEK Instagram: https://bit.ly/30cgeKy

SEEK YouTube: https://bit.ly/2jN8n2b

SEEK TikTok: https://bit.ly/3Xm3A9h 

.

#hoka #clifton9 #bondi8 #hopara #orarecoveryslide3 #hokaclifton #hokabondi #hokahopara #hokathailand #seekofficialth #seekthailand #seekhoka

 

Related Posts